Thursday, October 23, 2008

Ang swerte ko dahil ang malas mo

Alam nati n na ang lahat tao ay sari-sariling pinaniwalaan at ito ang swerte at malas sabi nga nila kong ano ang pinamana sayo ng iyong ninuno ito narin ang iyong paniniwalaan dahil ito na iyong kinagisnang paniniwala
Tulad ko minsan naniniwala rin ako sa malas tulad nalang daw kapag ikaw ay bibisita sa iyong kamag-anak ta kapag iakw raw ay nakasalubong ng itim na pusa ikaw raw ay mamalasin kay ako naniniwala nalang ako sa pinaniniwalaan ko nalang ang pinaniniwalaan ng karamihan.
Naniniwala rin ako sa mga swerte tulad ng ibang tao marami ring tao ang naniniwala sa swerte dhila ito raw ang kanilang pag-asa at umaasa nalang sila sa swerte,sino nga ba naman ang ayaw ng swerte alam naman natin na lahat ng tao ay gusto ng swerte.

No comments: